Game Ngộ Không Truyền Kỳ cho điện thoại

Game Ngộ Không Truyền Kỳ (Ngo Khong) là game được kể về các cuộc phưu lưu của đi lấy kinh của 4 thầy trò đường tăng. vơi tên game được dựa theo nhân vật trong phim cùng tên và với những câu truyện trong phim khi mà nhân vật trong game cũng sẽ được tạo dựng chân thật với hình ảnh. Đây là bước phá đầu tiên của các nhà sản xuất khi đã đưa ra phiên bản chơi game đầu tiên của một bộ phim với rất nhiều người ưu thích và lấy lại những kí ức về trẻ thơ của mình.





Tham gia vào game người chơi sẽ được nhập vai nhân vật Tôn Ngộ Không và cùng với những nhân vật trong game khác cùng nhau đi lấy kinh và tiếp đến sẽ được trải qua các thử thách là chiến đấu với những tên yêu mà. Qua rất nhiều các màn chơi có trong game. với rất nhiều thánh địa mà Tôn Ngộ Không đi qua thì người chơi cũng sẽ cần phải trải qua. Hãy sử dụng tất cả những phép thuật mình có và chiến thắng chúng trừ hại cho thiên hạ.

Các màn chơi sẽ được tạo dựng cách liên tiếp nhau cho người chơi có thể hiểu hết và đi hết câu truyện, sẽ không làm cho người chơi cảm thấy nhàn chán.

Với phiên bản của game thì người chơi sẽ được trải nghiệm những khung cảnh raasts đệp của thế giới thần tiên lung linh trong game mang lại. với một chất lượng hình ảnh chân thực ân thanh sống động sâu nắng đi vào nòng người cùng có nhũng bản nhạc trong game sẽ cho người chơi thất được phiên bản game cho người chơi hoài nhớ về những kỉ niệm và hình ảnh của bộ phim được toát ra với lội dung trong game.

Nhanh tay tải game và cùng chiến đấu với những chiêu thức tiêu diệt hết lũ yêu ma ngay thôi bằng cách truy cập vào trang web Tai Pikachu cho dien thoai, ở đây bạn còn có thể tải các game hot nhất trên điện thoại cũng như các phiên bản Pikachu vô cùng mới lạ ví dụ như tai pikachu xi cho dien thoai