Baseball Hero game bóng chày hay nhất hiện nay trên điện thoại

Ngày hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn game Baseball Hero một trò chơi mô phỏng môn thể thao bóng chày rất được yêu thích với những cải tiến về đồ họa và những mô phỏng vật lý tạo cho người chơi cảm giác như chính mình đang đứng trong các trận đấu gay cấn.



Các bạn có thể vào : http://choigamepikachu.net/ để tải game miễn phí về điện thoại của mình

Tính năng của Baseball Hero được cải thiện bởi đồ họa vô cùng đẹp mắt cùng với đó là bạn sẽ được tham gia thi đấu cùng với những cầu thủ nổi tiếng hàng đầu trong làng trải trí trên toàn thế giới.
Trong game Baseball Hero có 3 chế độ chơi đó là Quickplay, nghề nghiệp, Thực hành cùng với đó là chất lượng hình ảnh cũng như âm thanh vô cùng sống động. Bạn hãy cố gắng kiếm thật nhiều tiền vàng để nâng cấp khả năng chơi của mình.

Baseball Hero - screenshot thumbnail

Lối chơi của Baseball Hero cũng tương đối giản, bạn chỉ cần sử dụng ngón tay để điều khiển đường đi của trái bóng chày trong nháy mắt. Hãy có gắng đi bóng một cách chính xác nhất.
Nếu người chơi chiến thắng qua từng trận đấu, họ có thể nhận được một số điểm năng lượng cùng các phần thưởng kèm theo. Và điều đặc biệt, họ có thể nhận được tiền mặt để tham gia thị trường ảo, đầu tư mua sắm những trang thiết bị tốt nhất cho câu lạc bộ. Hãy tham gia trò chơi và khám phá các kỹ năng bóng chày của bạn ngay bây giờ.

Các tính năng chính của game:

- 3 chế độ chơi: Quickplay, nghề nghiệp, Thực hành
- Nền tảng đồ họa 3D tuyệt đẹp với những hình ảnh sống động chất lượng cao
- Tính năng tương tác vật lý mới giúp bạn cảm nhân những trận đấu thật hơn

- Kiếm được đồng tiền vàng để nâng cấp khả năng và mua những vật phẩm hỗ trợ mới

Ngoài những game cho android cực hot bạn còn có thể tải các phiên bản game pikachu miễn phí mà có nhiều người chơi nhất hiện nay như game Pikachu cổ điển, game Pikachu 2003 - 2004 - 2005 hay pikachu trái cây,... hãy truy cập website để tải về điện thoại của mình những game hấp dẫn nhất nhé