Chơi game Pikachu Cổ Điển hoàn toàn miễn phí trên điện thoại

Game Pikachu cổ điển trên điện thoại có thể nói là một game siêu kinh điển, nó đã thu hút một số lượng người chơi vô cùng lớn và ngày hôm nay nhà snr xuất lại tiếp tục cho ra mắt phiên bản game Pikachu mới với nhiều điểm nổi bật và hấp dẫn hơn rất nhiều. Khi choi game Pikachu mới người chơi sẽ thấy được sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại  hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ chơ người chơi.







Game Pikachu cổ điển có 4 chủ đề hấp dẫn để người chơi khám phá game, mỗi chủ đề lại có rất nhiều thử thách với độ khó khác nhau để người chơi có thể tham gia chơi và vượt qua tất cả các thử thách đó. Với những màn chơi đầu tiên độ khó của game sẽ rất thấp để người chơi làm quen với game và độ khó của game sẽ tăng lên ở các màn chơi kế tiếp.

Tham gia vào game nhiệm vụ của bạn là phải nối 2 con thú giống nhau sao cho không vượt quá 2 lần gấp khúc. Với mỗi lần nối được 2 con thú giông nhau đồng ngĩa với việc 2 con thú đó sẽ biến mất và màn chơi kết thúc khi không còn con thú nào xuất hiện trên màn hình. Càng làm biến mất được nhiều các con thú thì cơ hội để vượt qua màn chơi sẽ cao hơn. Hãy tạo ra những combo để đặt được mức điểm tối đa khi chơi game.

Khi tham gia chơi game bạn cần để ý đến thời gian vì thơi gian cho bạn vượt qua các màn chơi là có hạn chính vì vậy bạn cần nhanh tay nhanh mắt để tận dụng thời gian vượt qua được các màn chơi trong game. Khi thời gian hết mà bạn không làm biến mất được hết các con thú trên màn hình thì bạn sẽ phải dừng cuộc chơi và phải bắt đầu lại với màn chơi đầu tiên.

Game Pikachu có đồ họa đẹp mắt, hình ảnh dễ thương, sắc nét, rõ ràng cùng với chế độ âm thanh sống động và âm thanh sẽ thay đổi trong từng mức bạn đột phá để ghi điểm. Vậy bạn đã sẵn sàng để thử sức cùng Game Pikachu hấp dẫn này, liệu bạn có phải là người tinh mắt và phản ứng nhanh nhẹn, hãy tham gia vào Game Pikachu để thử sức cùng game và vượt qua các màn chơi trong game với số điểm cao nhất.

Chúc bạn luôn vui vẻ khi chơi Game Pikachu ! Ngoài ra bạn còn có thể tải về các phiên bản PikaChu khác tại địa chỉ web : http://choigamepikachu.net/