Game Pikachu XI - Phiên bản Pikachu hoàn toàn mới cho điện thoại

Game Pikachu XI là phiên bản game Pikachu mien phi mới nhất trong năm 2014 với nhiều tính năng vượt trội và nhiều ưu điểm để người chơi có thể vượt qua các thử thách trong game và dễ dàng phá đảo được game. Với một đồ họa đẹp mắt Game Pikachu XI đã thu hút được rất nhiều game thủ tham gia game. Đồ họa của game thể hiện một bức tranh thiên nhiên nhiều màu sắc với nhiều không gian muôn màu, muôn vẻ vô cùng lộng lẫy.



Tai game Pikachu XI mien phi

Vậy bạn còn chờ đợi gì mà không tham gia Game Pikachu XI để tận hưởng những điều thú vị và tuyệt vời nhất của Game Pikachu XI. Đến với game Pikachu XI người chơi sẽ có nhiệm vụ nối các con vật giống nhau sao cho đường nối không vượt quá 2 lần gấp khúc.



Hơn thế là ở phiên bản Game Pikachu XI này người chơi sẽ dễ dàng phá đảo được do game co tính năng lưu cửa chơi. Khi người chơi vượt qua được một màn chơi thì màn chơi tiếp theo sẽ được mở ra và người chơi sẽ tiếp tục đến với thủ thách đó. Nếu người chơi không thể vượt qua được thử thách nào đó thì người chơi sẽ chơi lại và tiếp tục bắt đầu chơi tiếp ở màn chơi đó. Đây chính là ưu điểm của Game Pikachu XI giúp người chơi có thể đi hết các thử thách trong game. Tuy nhiên độ khó của game cũng sẽ được tăng lên mỗi khi người chơi mở khóa được màn chơi mới.

Đồ họa của game thì không có gì phỉa nói vì nó quá tuyệt vời, hình ảnh rõ ràng sắc nét, màu sắc hài hòa và đẹp mắt cùng với chế độ âm thanh sống động chân thặc tạo cho người chơi một cảm giác thích thú khi chơi Game Pikachu XI. Tải nhiều phiên bản Pikachu hơn nữa khi truy cập vào đây