Tiết lộ "sốc" của một chủ hàng chuyên bán cá thu

Tiết lộ "sốc" của một chủ hàng chuyên bán cá thuMới đây trên mạng xã hội (Facebook), chủ một tài khoản đã bóc mẽ câu chuyện bán cá thu tươi không có tâm . lòe người mua thì người ta sẽ bơm vào mang để giữ màu đỏ lâu, lúc cắt, mổ hay dốc ngược thì máu sẽ chảy ra.

Tội ác bị lật tẩy qua hình dạng các giọt máu ở hiện trườngTuy vậy chó nghiệp vụ của cảnh sát không đánh hơi được mùi của nạn nhân ở gần nơi chiếc tất bị vứt. . đang chạy thường sẽ có hình elip, thường có đuôi về phía ngược lại với hướng di chuyển của vật thể đang chảy máu.

Tội ác bị lật tẩy qua hình dạng các giọt máu ở hiện trường

Suýt mất chân vì “bài chữa lạ” của lang vườnNhiều người đau nhức chân, hay trẻ quấy khóc là bố mẹ đưa đi chữa lang vườn bằng cách cắt lể, nặn máu độc. . đâm nhẹ vào đúng điểm tụ huyết hoặc xuất huyết, máu không tự chảy ra mà phải dùng tay nặn cho máu ra.

Suýt mất chân vì “bài chữa lạ” của lang vườn

Tự phá thai bằng thuốc, rùng mình khi nhìn hậu quảKhi kiểm tra bên trong buồng tử cung thấy máu chảy ở vết mổ cũ nên BS tiến hành tách và cắt phần chảy máu, cắt đuôi chó không chảy máu. Trên thực tế, một tỷ lệ không nhỏ là những trường hợp nạo, hút, phá thai nhiều lần, tự phá thai bằng thuốc tại .

Tự phá thai bằng thuốc, rùng mình khi nhìn hậu quả

Thực phẩm chức năng GNC nâng giá “cắt cổ” tại Việt NamTuy nhiên, chỉ đối với những người ít chịu khó tìm tòi trên mạng hoặc không biết thì mới tưởng là Kim Linh “giảm giá sâu” cho người tiêu dùng. Bởi kì thực đó chỉ là một chiêu thức đánh vào tâm lí của những khách hàng thiếu .

Thực phẩm chức năng GNC nâng giá “cắt cổ” tại Việt Nam