Côn Đảo: Từ 'địa ngục trần gian' đến thiên đường du lịch

Côn Đảo: Từ 'địa ngục trần gian' đến thiên đường du lịchĐây còn là điểm đến lý tưởng để tận hưởng một cuộc sống yên bình cho những ai đang cảm thấy ngột ngạt với . Đầm Trâu là bãi tắm được nhiều du khách yêu thích nhất trên Côn Đảo bằng chính sự yên bình, quan cảnh .

Mùa đông trời lạnh ngại tắm, đừng lo vì khoa học cho rằng 1 .Vào thế kỉ 14, việc tắm rửa của con người lại gặp phải một rào cản lớn. Thời điểm này một chuyên gia y tế tại Paris lớn tiếng cho rằng tắm rửa có thể gây hại tới sức khỏe. Lý do được người này đưa ra rất ngô nghê vì chúng .

Hà Nội không còn 'cụ rùa' nào ở hồ GươmBáo này cho hay: “Tại buổi giao ban báo chí Thành Ủy Hà Nội chiều 28 Tháng Mười Một, ông Võ Tiến Hùng, chủ rùa đá. rùa” như một linh vật, nhờ truyền thuyết “được vua Lê thả vào hồ Gươm.” Mỗi lần “cụ rùa” nổi lên tắm nắng là .

Hà Nội không còn 'cụ rùa' nào ở hồ Gươm

15 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất mà bạn nên đi trong tháng 2Tham khảo những địa điểm du lịch hấp dẫn này để lên kế hoạch cho kỳ nghỉ dài hơi vào tháng 2 tới nào. . mỏi mệt, có rất nhiều cách để giải tỏa căng thẳng vào tháng Hai lạnh giá này như tắm nắng trên bãi biển hoang vắng .

Những người đi xuyên rừngVí như, anh Sùng A Rùa là nhân viên bản địa của trạm kiểm lâm Púng Luông, 35 tuổi, người dân bản Tà Đông, xã Chế Tạo. Anh vào trạm đã 5 năm, ngoài giúp việc cho trạm, anh còn phối hợp với các tổ chức phi chính phủ .

Những người đi xuyên rừng

Liệu có còn chỗ chôn người chết?Ngay cả khi có chỗ thì những hộc trống đắt tiền vốn chỉ vừa đủ để để một hũ cốt có thể có giá đắt như một căn tắm cho rùa.. khu vườn xinh đẹp, trong đó có một khu rừng và một đầm phá với các con rùa tắm nắng và có thác nước riêng.